“ไบร์ท นรภัทร” เฮิร์ตแผลยังสด! เลิกแฟนนอกวงการ ยันจบด้วยดี

“เมย์ พิชญ์นาฏ” สวมชุดไทยงดงาม ควง “บิ๊ก อัครวัชร” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ มงคลชีวิตคู่

ฟุตบอลไทยลีก 2023-2024 มีโปรแกรมลงเตะกันต่อเนื่องนัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแบ่งเกมเตะเป็น 4 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.-วันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 โดยบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ทรู แบงค็อก จ่าฝูง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.

ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย  

โดยชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract ขณะที่ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ ส่วนชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่า

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับบาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช มาร่วมทีม

ตามที่ คณะผู้จัดงาน การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษ เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ได้กล่าวขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในการยกเลิกการแข่งขัน จากเหตุการณ์ฝนตกหนักหลายชั่วโมงในบริเวณราชมังคลากีฬาสถาน และบริเวณโดยรอบก่อนเริ่มการแข่งขัน และมีสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ตัดสิน และผู้จัดการแข่งขัน ได้หารือร่วมกับทั้งสองสโมสร ซึ่งได้มีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน

เอริก เทน ฮาก กุนซือทีม "ปิศาจแดง" ออกมายืนยันในเรื่องของศูนย์หน้าตัวใหม่ว่า "เรากำลังมีความคืบหน้า เมื่อเราได้ตัวเขามา เราก็จะบอกกับคุณโดยตรง" กุนซือชาวดัตช์ บอกต่อว่า "สิ่งเดียวที่สามารถพูดได้คือเราทำทุกอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้เรื่องนี้เสร็จ ยิ่งเร็วยิ่งดีเพราะเราต้องผสมผสานกองหน้าคนใหม่ให้เข้ากับแนวทางการเล่นของทีม "

คอนเส ร ต slot machine 2019
อ ล ม เน ยม โปรไฟล t slot
gclub slot ฟร เครด ต

“หนิง ปณิตา” ลั่น! หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา จะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” เซอร์ไพรส์แน่น

วันที่ 26 สิงหาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 ทีม "ช้างศึก"ชาติไทย ลงสนามพบกับ มาเลเซีย

Classes Badges
No modifiers ผ าน slot machine intro
.badge-primary คอร ด slot machine ค าส ดท าย
.badge-success เพลง ผ าน slot machine mp3 4sh
.badge-info slot ท ย สเซอร xo
.badge-warning แก ก slot machine เกย
.badge-danger หม น slot แพ ท กว น

เลือกตั้ง 2566 : “ป้อง ณวัฒน์” ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ ขอให้นายกดูแลปากท้องประชาชน

วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซตThe Mirror สื่อชื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับการย้ายทีมแบบยืมตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่  นักข่าวตลาดซื้อขายชื่อดัง เปิดเผยว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงค่าตัวกับ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย โดยนักเตะโครแอตวัย 21 ตรวจร่างกายในขั้นแรกผ่านแล้วด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ กลับลำ พร้อมชี้แจงเกิดความขัดแย้ง ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ไลป์ซิก ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจา ทำให้ กวาร์ดิโอล ยังไม่ได้ตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างใดปราการหลัง วัย 21 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปีจบฤดูกาล 2027-28  โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่สื่อคาดน่าจะอยู่ที่  90 ล้านยูโร (78 ล้านปอนด์) และถือเป็นรายที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช  กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้่ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย  

ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูของเบรนท์ฟอร์ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวต้องการมาร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ จากกรณีที่  หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  ไปจูบปาก เจนนิเฟร์ เอร์โมโซ่ นักเตะหญิงของทีมชาติสเปนในระหว่างพิธีมอบเหรียญกับถ้วยแชมป์ ฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ทีมหญิงของสเปนได้แชมป์โลกไปครองเป็นครั้งแรก จนกลายเป็นประเด็นร้อน ซึ่งพฤติกรรมที่เกิดขึ้นทำให้ รูเบียเลส ถูกหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนัก รวมถึงมีกระแสเรียกร้องให้ยอมลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่จนถึงตอนนี้ รูเบียเลส ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลงจากเก้าอี้เลยสื่อเวียดนาม รายงานว่าหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 กันยายน 2566 ทีมเวียดนาม ได้เดินทางถึงสนามบินนานาชาติโหน่ยบ่าย กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม หลังเดินทางมาจากจังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เป็นเวลากว่า 10 ชั่วโมง สหภาพนักฟุตบอลฝรั่งเศส (Union Nationale des Footballeurs Professionels) หรือ UNFP ขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง แชมป์ลีกเอิง กรณีการปฏิบัติต่อ คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการไม่อนุญาตให้นักเตะร่วมเดินทางทัวร์พรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น หลังไม่พอใจเมื่อสโมสรทราบว่า เอ็มบัปเป้ ตกลงล่วงหน้ากับเรอัล มาดริด จะย้ายไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวฤดูกาลหน้า และพยายามบีบให้นักเตะตัดสินใจ แม้ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะพยายามยื่นดีลปาดหน้าในการคว้าตัว  กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ แต่สุดท้ายนักเตะแสดงความชัดเจนในการจะย้ายมาเชลซี มากกว่า หลังทีมจากลอนดอนเพิ่มราคาค่าตัวนิตยสาร ฟรองซ์ ฟุตบอล ของฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อ 30 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ "บัลลงดอร์" (ลูกบอลทองคำ) ปี 2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจาก อัล นาสเซอร์ เจ้าของรางวัลนี้ 5 สมัย และถือเป็นการหลุดโผครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2003 ด้านมาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะทำไป 30 ประตู 11 แอสซิสต์ ให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับไม่มีชื่อเช่นกัน การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ อัยการสูงสุดของจีน ได้ยื่นฟ้องเขาต่อศาลตุลาการชั้นสูง เนื่องจากผลการไต่สวนจากการจับกุมที่ผ่านมานั้นพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรงจริง โดย ถ้อยแถลงจาก Supreme People's Procuratorate ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำของจีนกล่าวว่า "หลี่ เถี่ย อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติจีน ถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022   

“ดีเจเป้” สะอื้น เล่าลูกชาย “ดีเจโก” มาส่งพ่อ “ต๊อก สุทธินาถ” น้ำตาคลอเผยทุกคนรักน้อง

เฮนเดอร์สัน ตัดสินใจปิดฉากการค้าแข้ง 12 ปี กับ "หงส์แดง" เพื่อย้ายไปโกยเงินในลีกซาอุดิอาระเบีย ด้วยสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 700,000 แสนปอนด์ หรือราว 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า พร้อมส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะอังกฤษที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุด มากกว่าอันดับ 2 อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯยูไนเต็ด ไปถึงปี 2028 เกือบ 2 เท่าSky Sports รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา ต้องการค่าตัวของ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส อย่างน้อย 40 ล้านยูโร ซึ่งกองหลังวัย 27 ปี มีสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น อีกเพียง 1 ปี และตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายทีม เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 นำโดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดตัวผู้เล่นใหม่ 5 คน ก่อนลุยศึกรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ประกอบไปด้วย "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย พร้อมด้วย ทริสตอง โด, ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง, "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช และ ฌ็อง-โคล้ด บิลลง แข้งต่างชาติ

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษพร้อมๆกับ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากปัญหาอากา่รบาดเจ็บการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย มาได้ 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ โครเอเชีย เจ้าภาพ วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนการที่จะขาย ซาล่าห์ หรือ โกเมซ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล อิตติฮัด สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่ายื่นข้อเสนอมหาศาล 129 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ซาล่าห์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายฟุตบอลลีกยุโรปปิดทำการ รวมถึง โกเมซ ก็กลายเป็นอีกเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยคาดกันว่า ราคาไม่น่าต่ำกว่า ฟาบินโญ่ ที่ขายไปในราคา 40 ล้านปอนด์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter