อุ๊ยยังไง? ทนายฝั่ง “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟน “เอ้ ชุติมา” โพสต์ ‘หมดหน้าที่ แยกย้าย’

โพสต์แรก “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังหย่า “โยเกิร์ต” เกิดดราม่าหลายเรื่อง

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น) สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี (แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี

การฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ยังซ้อมเพียง  20 คน และขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด ได้แก่ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การเสริมสร้างพละกำลัง และเล่นสมอลไซด์เกม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

เอริค เทน ฮาก ได้รับการชื่นชมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์คาราบาวคัพ รวมถึงยังมีลุ้นแชมป์เอฟเอคัพ อีก 1 รายการ โดยต้องเจอกับอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ผลงานในลีกก็มีโอกาสสูงที่จะจบในพื้นที่ท็อปโฟร์ คว้าโควตาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ 

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 15 ของโลก) ลงสนามเกมแรก พบกับ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) สถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 1 ครั้ง อิตาลี ชนะ 4 ครั้ง

เมนบอร ด 1155 ram 4 slot
โหลด k slot
สล บ slot ram

สุดจัด! “อีกี้” ในเอ็มวีมาเอง “หลิน มชณต” ขุดรูปตำนานยุค Hi5 ตามคำเรียกร้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” โต้ข่าวลือ เตรียมซุ่มแต่งงานแฟนนอกวงการ

17 มิ.ย. 2566 เวลา 17.30 น. (เวลาประเทศไทย) แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงฮ่องกง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ พบ ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม 

Classes Badges
No modifiers slots คอมพ วเตอร ส แดง
.badge-primary ดาวน โหลด gclub slot ม อ ถ อ
.badge-success slot machine ย งเหม อนเด ม
.badge-info คล ป slot machine tderm
.badge-warning เคร อง slot
.badge-danger costume slot converter cabal หามาจากไหน

จากกรณีที่ ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยถึงการที่ให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงเหตุทะเลาะวิวาทในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ไทยแพ้ให้กับ อินโดนิเซีย แต่ยังไม่ได้หนังสือชี้แจงกลับมานั้น เพื่อที่จะได้พิจารณาจ่ายเงินโบนัสจากการที่ทีม "ช้างศึก"คว้าเหรียญเงิน ที่จะได้รับกว่า 4 ล้านบาท  พร้อมบอกว่า นักเตะที่เป็นสาเหตุให้เกิดเรื่อง อาจไม่ได้เงินตรงนี้

“พิม” สติแตก โกรธ “มี้” บุกอาละวาด ระบายอารมณ์แค้น ในละคร “หลงเงา”

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรกรมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2023 ทีไทยเป็นเจ้าภาพในเดือน ส.ค.นี้ โดยทาง อิสสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ เผยว่า โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนที่เพิ่มขึ้นมาก่อนศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และเอเชียนเกมส์ ทำให้ทีมเตรียมตัวค่อนข้างยาก เพราะในช่วงเดือน ส.ค. ฟุตบอลไทยลีกจะกลับมาแข่งฤดูกาลใหม่แล้ว ทำให้ไม่สามารถเรียกนักเตะตัวหลักมาแข่งขันในศึกชิงแชมป์อาเซียนได้ ทำให้ตัวเลือกมีน้อยลง รวมถึงนักเตะบางรายที่เพิ่งย้ายทีมก็อยากลงสนามพิสูจน์ตัวเอง เว็บไซต์ Transfermarkt เปิดเผยมูลค่าของนักเตะช่วงตลาดซื้อ-ขายประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ในทวีปเอเชียมีการเปลี่ยนมือ หลัง คิม มิน-แจ ปราการหลังเนื้อหอมจาก นาโปลี ที่มีข่าวว่า ใกล้ปิดดีลย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในทวีปเอเชียคนใหม่ แซงหน้า ซน ฮึง-มิน แชมป์เก่าจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้รายงานว่าหากทีม "ปิศาจแดง" พลาดการได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาจากสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้  เพื่อนำมาเสริมคมไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการวางแผนสำรองในการที่จะดึงแนวรุกรายอื่นๆ มา โดยมีรายชื่อทั้งหมด 6 คน ที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมได้วางเอาไว้คือ ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. เมื่อวันที่ 13 พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นักมวยไทยเข้าแข่งชิง 6 รุ่นศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม รายการที่ 2 ของปี  ที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว "โนเล่" โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกจากเซอร์เบีย และแชมป์รายการนี้ 2 สมัย ที่รอบที่แล้วปราบ คาร์ลอส อัลการาซ มือ 1 ของโลกจากสเปน มาได้ พบกับ คาสเปอร์ รุด มือ 4 ของโลก และรองแชมป์เก่าเมื่อปีที่ผ่านมา

"สิงห์บลู" เชลซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ สื่อคาดกันว่า อัซปิลิกวยต้า จะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะถือเป็นการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งในรอบ 13 ปี นับตั้งแต่เคยย้ายจาก โอซาซูนาไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2010 อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา สร้างปรากฏการณ์ให้แฟนฟุตบอลของทีมได้ตื่นเต้นหลังจากคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีม เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากองกลางวัย 30 ปีที่ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 55 นัดทุกรายการ พร้อมทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์ ฮันซี่ ฟลิค เข้ามาคุมทีม "อินทรีเหล็ก"เยอรมนี ตั้งแต่กลางปี 2021 แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ทั้งตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 ส่วนผลงานในเกมอุ่นเครื่อง 4 นัดหลังสุด ไม่ชนะใครเลย แพ้ 3 เสมอ 1 ล่าสุดแพ้ต่อ โคลัมเบีย คาบ้าน 0-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้เริ่มมีกระแสขับไล่จากแฟนบอลเพิ่มมากขึ้นการแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 4 - 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ โดยมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว ที่ผ่านมา แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัด ก็ไม่คิดที่จะปล่อยแข้งรายนี้ไปให้กับทีมจากลีกเดียวกัน ล่าสุด  สปอร์ต (Sport) แท็บลอยด์ในประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา ได้เริ่มต้นเปิดเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาเสริมเกมรุกวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี ทำผลงานหลังจบเกมแรกของศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 6 แพ้ 3 นัด มี 20 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขัน จากกรณีที่ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ บอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ผู้ต้องหาเป็นเจ้าของเปิดให้เล่นพนันออนไลน์และฟอกเงิน หลังถูกจับกุมตัวเมื่อวานที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งเป็นของบ้านพ่อตาขณะนอนหลับภายในห้องนอน ซึ่งในช่วงกลางดึกวันเดียวกันได้ถูกนำตัวเข้ากรุงเทพ (สน. มักกะสัน) จุดที่พบในการกระทำผิด โดย พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช สำนักงานกฎหมายและคดี ในฐานะหัวหน้าชุดปฎิบัติการ เปิดเผยก่อนเข้าร่วมสอบปากคำว่า

“กรีน อัษฎาพร” เผยสาเหตุเลิก “ธันวา” ปัดเตรียมบินพักใจต่างประเทศ 3 เดือน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เสริมทัพรายแรกเพื่อทำศึกฤดูกาล 2023-2024 ด้วยการคว้าตัวแนวรุกทีมชาติเยอรมนี โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028  ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ บวกออปชั่น 3 ล้านปอนด์  คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นของ เฟอร์ล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายของทีม ที่เล่นได้ไม่สม่ำเสมอ หลังจากย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ทำให้กุนชาวอิตาลี พร้อมพิจารณาแนวรับรายใหม่เข้ามาสู่ทีม เพื่อพาทีมกลับมาทวงแชมป์ลาลีกา ในฤดูกาล 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นาโปลี เตรียมเร่งเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมแยกทางกับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี เป็นสมัยที่ 3 และเป็นสมัยแรกในรอบ 33 ปี หลังกุนซือชาวอิตาลีประกาษต้องการลาวงการฟุตบอลไปพักผ่อนประมาณ 1 ปี แม้จะเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์เซเรียอา มาครองได้สำเร็จก็ตาม ทำให้ นาโปลี ต้องหากุนซือรายใหม่เข้ามาคุมทีม 

การแข่งขันซีเกมส์ 2023 ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 กำหนดการแข่งขันรวม 38 ชนิดกีฬา มีการชิงชัยเหรียญรางวัลรวม 584 เหรียญทอง โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันรวม 877 คน หลังจากยื่นข้อเสนอไปถึง 3 ครั้งแรก แต่ก็ถูกปฎิเสธกลับมา แต่หลังจากนั้นทางเชลซี ก็เปิดรับข้อเสนอของกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2028 พ่วงอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เกมพรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย นิวคาสเซิ่ล ที่้ต้องการเพียงแค่ผลเสมอก็จะจบท็อปโฟร์เปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ปรากฏว่า นิวคาสเซิ่ล ทำสำเร็จเก็บหนึ่งแต้มได้ จากการเสมอ 0-0 มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่อันดับ 3 พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 20 ปี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แม้ว่าการลงสนามนัดแรกของศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี จะแพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า ไปแบบสนุกและได้ลุ้น 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15 เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแฟนวอลเลย์บอลชาวไทย หรือ แฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย ที่แม้จะเป็นรองทั้งเรื่องของรูปร่างและอันดับโลก แต่กลับสู้แชมป์เก่าได้อย่างสูสีจนเกือบจะคว้าชัยชนะเกมนี้ได้อีกด้วย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter