“จีมิน BTS” สร้างประวัติศาสตร์ ศิลปินเดี่ยวเกาหลีคนแรก เพลงขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดชาร์ต

“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ย้ำชัด MUT 2023 ไม่มีล็อกมง! นางงามต้องพร้อมใช้งาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้แล้วหลังเปิดบ้านเฉือนชนะโคเปนเฮเก้น 1-0 จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในนาทีที่ 72 ก่อนที่ อ็องเดร โอนาน่า จะมาช่วยเซฟจุดโทษในช่วงทดเจ็บ 90+5 ช่วยให้ทีมมี 3 แต้ม แบบหืดจับ พร้อมกับคว้าชัย 3 นัดติดจากทุกรายการ

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันสาวทีมชาติไทย มืออันดับ 10 ของโลก โดนร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่งโกง หลังจากที่โอนเงินซื้อของไปเป็นจำนวน 8,990 บาท แต่ผ่านมาแล้วเกือบ 3 เดือนแล้วยังไม่ได้รับสินค้าดังกล่าว 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย หลังบุกไปชนะ ยัง บอยส์ 3-1 โดยเกมนี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี 

หลังจากประเด็นเกี่ยวกับเงินรางวัลอัดฉีดของนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทยที่มีข่าวออกมาว่ามีการหักเงินนักกีฬา และ "โจ้ สืบศักดิ์" พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักกีฬาตะกร้อชื่อดัง ที่เป็นแกนนำในการเรียกคืนความยุติธรรมให้กับวงการตะกร้อไทย อีกทั้งต้องการตรวจสอบความโปร่งใสการทำงานของ ผู้จัดการทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยจนกระทั่ง พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ ถูกข่มขู่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประณามกรณีที่มีรายงานว่ามีแฟนบอลกลุ่มเล็กๆร้องเพลงไม่ให้เกียรติต่อเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน หลังข่าวการเสียชีวิต ซึ่งเกิดขึ้นที่เอติฮัด สเตเดียม ระหว่างพักครึ่งของเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เกมนี้ เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน  2-1 

สำนักข่าว AP รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ รับรายได้ 20.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใต้สัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS 

slot ฝากข นต ำ 50 บาท
ห วจ ายแอร linear slot
ม อถ อ 3 slot

ลูกสาวโตแล้ว! “ลิซ่า BLACKPINK” สวยแซ่บท้าลมร้อน อวดรอยสักชัดๆ กร้าวใจมาก

“พีท กันตพร” เปย์ของขวัญวันเกิด “แก้มบุ๋ม” จัดเต็มแฟนปีสุดท้าย ก่อนเปลี่ยนสถานะ

ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567

Classes Badges
No modifiers หากฉ นตาย slot machine 320k
.badge-primary ดาวโหลด slot ในคอม
.badge-success slot machine - พลูโตที่รัก คอร์ด
.badge-info แค ตตาล อด ของ slot
.badge-warning อล ม เน ยมโปรไฟล v-slot สม ทรปราการ
.badge-danger slot machine เพลง ใหม

จากกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไม่ส่งนักเตะไปเล่นเกมฟีฟ่าเดย์ที่ทวีปยุโรปจนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานของทีมชาติไทย รวมถึงทีมบุรีรัมย์ ล่าสุด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ก่อนกลับมาลงเตะฟุตบอลไทยลีกและเกมเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกในสัปดาห์หน้า

เปิดใจ “ลูเซียน่า ฟัสเตอร์” มิสแกรนด์เปรู ซิวมง Miss Grand International 2023 ด้าน “อุ้ม ทวีพร” ทำดีที่สุดรอง 5

การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้าตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 เปิดฉากแล้วในวันที่ 19 กันยายน 2566 โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเปิดหัวได้สวยด้วยการชนะ เรด สตาร์ เบลเกรด  3-1 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ที่อยู่ในกรุ๊ปออฟเดธ เกมแรกทำได้ไม่เลวด้วยการบุกไปยันเสมอ เอซี มิลาน ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  2-0 ด้าน บาร์เซโลน่า ไล่ถล่ม อันท์เวิร์ป 5-0 การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 คน ในรุ่น 60 กิโลกรัม หญิง "เนย" ธนัญญา สมนึก พบ ฮุสวาตุน ฮาซานาห์ จากอินโดนีเซีย ปรากกฎว่า ธนัญญา เป็นฝ่ายเดินหน้าลุยใส่ชาติจากอาเซียนด้วยกัน พร้อมชนะอาร์เอสซี ในยก 2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบ อึง ยัง วอน จากเกาหลีเหนือ พร้อมการันตีเหรียญทองแดง แน่นอนแล้ว นอกจากนี้ยังคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ได้ด้วยเช่นกัน และเป็นโควตาที่ 2 ต่อจาก จุฑามาศ รักสัตย์โดยกุนซือชาวออสซี่ คว้ารางวัลนี้ เริ่มต้นเดือนตุลาคมด้วยการชัยชนะบุกไปชนะ ลูตัน 1-0 ตามด้วยการชนะในศึกลอนดอนดาร์บี้ แมตช์ 2 นัด คือชนะ ฟูแล่ม 2-0 จากนั้นบุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในช่วงส่งท้ายเดือน ส่งผลให้การเก็บ 9 แต้มในเดือนตุลาคมทำให้ "สเปอร์ส" นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก  ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้กุนซือวัย 58 ปี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเป็นเดือนที่ 3 ต่อจากเดือน สิงหาคม และกันยายน

การแข่งขันเทควันโด ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ก รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ยังไม่แพ้ทีมใด อับราฮัม โทเลนติโน่ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกประเทศฟิลิปปินส์ เปิดเผยกับสำนักข่าว “เอเอฟพี” ว่า คณะกรรมการโอลิมปิกฟิลิปปินส์ได้ส่งจดหมายถึงคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เพื่อขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ ในการส่ง “แพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกดังของประเทศ เข้าร่วมแข่งขันมวยสากลชายในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า “ดิ แอธเลติก” สื่อฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ ทำการสำรวจความเห็นของเอเจนต์นักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดหลังตลาดปิดตัวลงตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้บรรลุข้อตกลงกับ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น หรือ JFA ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง International Friendly Match ระหว่างทีมชาติญี่ปุ่นกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อกระชับความสัมพันธ์และถือเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งทั้งสองชาติได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย นั้น"กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล  กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่มือ 11 ของโลก แพ้ให้กับ หลิว เชงซู กับ ตัน หนิง คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากจีน ไป 0-2 เกม 24-26,19-21 คว้ารองแชมป์ศึกแบดมินตันรายการ โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” สนามที่ 1 (ฟุตบอล) ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  เปิดฉากแล้วโดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานครร่วมเป็นประธานRPL 2023 Winter : รวมรายชื่อนักแข่ง-ตำแหน่ง 9 สโมสรอีสปอร์ต

“พอร์ช ศรัณย์” อวดความน่ารักลูกชาย “น้องโฮมส์” สำเนาถูกต้อง!

ซาอุดีอาระเบีย เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2034 หลังจากที่ ออสเตรเลีย คู่แข่งเพียงชาติเดียวได้ประกาศไม่เสนอตัวชิงเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกเรียบร้อยแล้ว การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. เป็นการเล่นนัดประเดิมสนาม โดยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง “ชมพูฟ้า” โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เจ้าของแชมป์ 16 สมัย พบกับ “ชงโคสีม่วง” โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย แชมป์ 16 สมัยเช่นกัน ดีกรีรองแชมป์เก่าจากการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในเมเจอร์ลีก กับ อินเตอร์ ไมอามี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกลีกคัพ ด้วยการซัดไป 10 ประตูจากการลงเล่นแค่ 7 นัด และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยถือเป็นแชมป์ในประวัติศาสตร์สโมสอีกด้วย 

ความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้ไมน่าประทับใจ ยังไม่ชนะทีมใดทั้งในศึกไทยลีกด้วยการเสมอ 2 เกม และการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดย 2 นัดล่าสุด แพ้ทั้ง 2 นัด ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังมีเพียงแค่ 3 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ ทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทัพ "เรือใบ" บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากฟอร์มของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เล่นผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจ่ายบอลพลาดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนนำไปสู่การที่ กาเซมีโร่ ต้องทำฟาวล์ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และทำให้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโดนใบเหลืองที่ 2 จนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมพ่าย กาตาลาซาราย 2-3 ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ถึงผลงานของผู้รักษาประตูรายนี้เป็นอย่างมาก ที่เล่นผิดพลาดจนทีมเสียประตูหลายนัด ซึ่งก็แฟนบอลจำนวนมากออกมาวิงวอนให้สโมสรไปดึงตัว ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ที่ยังว่างงานอยู่กับมาเล่นกับทีมอีกครั้ง 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นค่ำคืนของ ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 มาครองเป็นสมัยที่ 8 ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากฤดูกาลที่โดดเด่นพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก่อนที่จะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังยิงไป 32 ประตูจาก 55 เกมทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter