“ต้าเหนิง” โต้คลั่งผอม เผยน้ำหนักลดเพราะกรดไหลย้อน

“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

ปอสเตโคกลู อดีตกุนซือเซลติก เพิ่งจะเข้ามารับงานใหม่ในการคุมทัพสเปอร์ส ซึ่งเดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปอสเตโคกลู เตรียมโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 10 คน นำโดย อูโก้ ยอริส นายทวารกัปตันทีม ที่อิ่มตัวกับการค้าแข้งให้สเปอร์สนานถึง 11 ปี กำลังมองหาความท้าทายใหม่ เช่นเดียวกับ ปอสเตโคกลู ที่ก็ตกเป็นข่าวกำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ด้วย 

วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย เปิดเผยความรู้สึกหลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ แคนาดา ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24, 25-21 

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ลงสนามนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ ซันโทรี ซันเบิร์ดส์ ดีกรีรองแชมป์เก่าจากประเทศญี่ปุ่น 

สัปดาห์นี้เส้นทางการเฟ้นหาเยาวชนที่ฝีเท้าดีที่สุดจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟน ๆ กีฬาตามติดเรียลลิตี้ซีรีส์เพื่อคอกีฬากันต่อ ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” กับทีมแมวมองจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ยังไปฝั่งตัวดูการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth League รุ่น U16 ระหว่าง ทีมอุดรธานี เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี โดยในเกมนี้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขตเลือกตั้งที่ 8 อาคารโรงเรียนสตรีวรนารถบางเขน  แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ โดยใช้เวลาในลงคะแนนเสียงไม่เกิน 10 นาที 

หลังจากกลับมาพักผ่อนช่วงสั้น ๆ ที่ประเทศไทย 10 วัน "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโตจีพี รุ่นโมโตทู บินสู่ประเทศอิตาลี ไปสมทบกับทีมฮอนด้า ทีมเอเชีย ต้นสังกัด เพื่อลงทดสอบรถแข่งตัวใหม่ ก่อนลงแข่งขันในอีก 2 สัปดาห์ที่จะถึงนี้

gclub slot จ คล บสล อต
slot ท ญ ป น ได เง นไหม
แผ น ป ด slot pci เช ยงใหม

“เฌอเอม” ร่ายยาวชี้แจง ดราม่าไม่ดูดวงบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม และได้ยื่นข้อเสนอ 3 ปีให้เขาพิจารณาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ แมนฯซิตี้ ก็อยากให้ อิลคาย กุนโดกัน อยู่ช่วยทีมต่อไป 

Classes Badges
No modifiers หล บตา 320kbps slot machine
.badge-primary ไม สามารถสร างต วละคร เน องจาก slot characters เต ม
.badge-success slot ดาวน์โหลด
.badge-info t slot อ ล ม เน ยม โปรไฟล
.badge-warning ตาราง grille slot
.badge-danger pxj slot ทางเข้า

โดยทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งในรายของ ฟีร์มิโน่ นั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายคนดัง รายงานว่า กองหน้าชาวบราซิล กำลังเจรจาสัญญากับ อัล อาห์ลี อยู่ในตอนนี้ โดยทีมจาก ซาอุดิ โปร ลีก ได้เตรียมพร้อมให้นักเตะตรวจร่างกายเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เผื่อว่าจะได้รับคำตอบจากแข้งวัย 31 ปีภายในสัปดาห์นี้ และกำลังรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจากเจ้าตัวอยู่

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนยู ชนะ เชลซี 4-1 คว้าตั๋วไป UCL

มีรายงานว่า ชาบี อลอนโซ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของเรอัล มาดริด ให้เข้ามารับหน้าที่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทย ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่ ประเทศอิตาลี เพื่อเตรียมทำการแข่งขันในรายการ “อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์” ซึ่งเป็นสนามที่ 6 ของการแข่งขัน โดยเจ้าตัวตั้งเป้าสร้างผลงานเก็บคะแนนสะสมอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยับอันดับสู่ท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ พร้อมทำเต็มที่ทุกสนามที่เหลือของฤดูกาล เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยที่ช่วยส่งแรงเชียร์และคอยสนับสนุนมาโดยตลอดจากปรากฎการณ์หรือกระแสที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมองของแฟนกีฬาชาวไทย KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์ฟุตบอลไทย ปัญหา ทางออก”ควันหลงหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และได้ 8 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย หรือรอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566การแข่งขันแบดมินตัน ศึกซีเกมส์ 2023 ที่แบดมินตัน ฮอลล์ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโชกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประเภทบุคคลหญิง รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการชิงชัยเหรียญทองกันเองของนักตบลูกขนไก่ไทย ระหว่าง "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มือวาง 1 ของรายการ และมือ 23 ของโลก พบกับ "เมย์" ศุภนิดา เกตุทอง ซึ่เป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 21 ของโลก

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เวลานี้ถือว่าเนื้อหอมเป็นอย่างมากหลังจากยังไม่ตัดสินใจอนาคตกับทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เจ้าตัวเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ กำลังลุ้นแชมป์ที่ 3 ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ล่าสุด เดียริโอ สปอร์ต สื่อในสเปน เปิดเผยว่ามี 1 ทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอมาให้  เดอะซัน สื่ออังกฤษชื่อดังเปรียบเทียบค่าเหนื่อย  ของ 2 ซูเปอร์สตาร์ ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งย้ายไปซบ อินเตอร์ ไมอามี ในสหรัฐอเมริกา กับค่าเหนื่อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เวลานี้เล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยกัปตันทีมอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022  ได้รับค่าเหนื่อยกับทีมจากเมเจอร์ลีก สหรัฐ (MLS) ประมาณ 119.34 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลาสัญญา 2 ปีครึ่งกับ อินเตอร์ ไมอามี เท่ากับประมาณ 918,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากกรณีที่นักเตะสาวทีมชาติแซมเบีย ซึ่งเป็น 1 ใน 32 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่มีออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นเจ้าภาพ โดยจะแข่งตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. - 20 ส.ค. 66 ได้ออกมาแฉเรื่องอื้อฉาวของ บรู๊ซ เอ็มวาเป้ กุนซือรวมไปถึงทีมสตาฟฟ์ ที่ชอบข่มขู่เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับนักเตะ และหากแข้งรายใดไม่ยอม ก็จะถูกตัดออกจากทีม ลูกากู แสดงความต้องการค้าแข้งกับ อินเตอร์ ต่อไป หลังจากหมดสัญญายืมตัวและต้องกลับไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง อินเตอร์ ก็ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลทันที แต่ได้รับคำตอบปฏิเสธกลับมา เพราะ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องการขายขาดเท่านั้นจากกรณี คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับแชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย  จากปรากฎการณ์หรือกระแสที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมองของแฟนกีฬาชาวไทย KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์ฟุตบอลไทย ปัญหา ทางออก”บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังไม่ยอมแพ้ในการคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยกำลังเจรจากับตัวแทนนักเตะและเสนอสัญญาให้พิจารณาแล้ว มีรายงานว่าการเจรจาข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า 'ใกล้เข้ามาแล้ว' การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น)  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี

“หนิง นิรุตติ์” ลั่น! ไม่ยอมเกษียณงานวงการ จนกว่าไม่มีใครจ้าง บั้นปลายขออยู่แบบเรียบง่าย

เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากองกลางวัย 30 ปีที่ลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 55 นัดทุกรายการ พร้อมทำไป 5 ประตู 5 แอสซิสต์ “เด เคอา” ขึ้นแท่นเก็บคลีนชีตมากสุดพรีเมียร์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ในวัย 39 ปี เพิ่งประกาศแยกทางกับ วิสเซล โกเบ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้งในตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา แต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ กลับมีข่าวว่ากองกลางชาวสเปน อาจย้ายมาค้าแข้งในไทยลีกกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่ข่าวดังกล่าวจะเงียบหายไป พร้อมกับการออกสยบข่าวลือของ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือของบีจี ผ่านเพจส่วนตัวว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะขนาดตัวเองเป็นโค้ชยังไม่รู้เรื่องเลย

คริส วิทลีย์ นักข่าวสายฟุตบอล ของ National World plc รายงานว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี แห่งกาตาร์ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ที่ 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณกว่า 252,000 ล้านบาท)เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี เป็นกำลังสำคัญพาทัพฟ้าขาวคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่าคงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับตัวเองแล้ว โดย เมสซี พูดกับ Titan Sports ว่าจริงๆก็เคยพูดมาบ้างแล้ว ฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมาคือฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผม ส่วนตอนนี้จะรอดูว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไร แต่โดยหลักการแล้ว ไม่คิดว่าตัวเองจะเล่นในฟุตบอลโลกครั้งต่อไป

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ  พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  การแข่งขันมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วประเทศราว 600 คน เข้าร่วม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เปแอสเช การันตีป้องกันแชมป์ลีกเอิง เอาไว้ได้อีก 1 สมัย หลังบุกเสมอ สตาร์บูร์ก 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวนักเตะที่บาดเจ็บและคนที่ไม่พร้อมลงเล่น อาทิ เพรสเนล คิมเพมเบ้, มาร์กินโญส, อาชราฟ ฮาคีมี่ ต่างเดินทางไปให้เชียร์เพื่อนร่วมทีมภายในสนาม ยกเว้นแค่ เนย์มาร์ ที่เลือกเดินทางไปยังโมนาโก เพื่อชมการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน และเข้าร่วมการแข่งขันโป๊กเกอร์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter