บอลไทย U23 เอเชียนเกมส์ ใช้ผู้เล่นดีสุดดวลคูเวต กรุยทางสู่รอบ 16 ทีม

“ปราง กัญญ์ณรัณ” เขินถูกจับจิ้น “โอบนิธิ” ไม่พูดชวนออกเดตมั้ย? ลั่นใครจะจีบต้องอดทน

เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศส เปิดเผยนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนดีสุดในยุโรป 5 อันดับแรก โดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังเตรียมย้ายออกจากเปแอสเช เมื่อจบฤดูกาลนี้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป มีรายได้สูงถึง 6 ล้านยูโร ต่อเดือน หรือประมาณ 236 ล้านบาทต่อเดือน  

วันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ธารา ปาร์ค รีโซเทล 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567

การแข่งขันกอล์ฟรายการระดับโลกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ใกล้จะเริ่มแข่งขันกันแล้ว ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา โดยเมื่อคืนนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ (Welcome Reception) ให้โปรสาวจากทั่วโลกที่เตรียมลงดวลวงสวิง มาพบปะพูดคุยอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ผ่อนคลายก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ 

ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันพฤหัสบดีที่ 21 มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีวัย 71 ปี พร้อมอนุมัติข้อเสนอทำลายสถิติมูลค่ากว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับแข้งดาวรุ่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย 16 ทีมรอบนี้ ประกอบด้วยทีมแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มที่ได้สิทธิ์เป็นทีมวาง 8 ทีมคือ เวสต์แฮม, ไบรท์ตัน, เรนเจอร์ส, อตาลันต้า, ลิเวอร์พูล, บียาร์เรอัล,สลาเวีย ปราก และ เลเวอร์คูเซ่น บวกกับทีมที่ผ่านจากรอบเพลย์ออฟ คือ เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยมี จอห์น โอเช อดีตแนวรับ แมนฯ ยู ร่วมจับสลาก

mainboard 6 pci slots ราคา
บางส ง slot machine โหลดเพลง
ต วแทนจำหน าย curved linear slot diffuser ในไทย

อุ๊ยยังไง! “นิวเคลียร์” เผยเพลง “แมท ภีรนีย์” ขอนักร้อง เขียนข้อความลงท้าย ‘อกหักค่ะ’

“ซงคัง” นักแสดงจากซีรีส์ “Sweet Home” เตรียมเข้ากรม เม.ย. นี้

เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าใครคือกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามกลับไม่มีชื่อของ เออร์ลิง ฮาลั่นด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

Classes Badges
No modifiers jdb slot ฟร เครด ต
.badge-primary ฟ ง เพลง วง slot machine
.badge-success เค ว ส ปลด ล อค slot pocket
.badge-info slot ฟร เครด ต ไม ต องฝาก2019
.badge-warning pg slot ทดลองเล่นฟรี
.badge-danger lotsa slots โกง

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 จากประตูของแข้งดาวรุ่ง โจ ลัมลี่ย์ และ เจย์เดน แดนน์ส ทำ 2 ประตู ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ไปทำศึกแดงเดือด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

“แฮร์รี สไตล์ส” ถูกแฟนเพลงปาวัตถุกระแทกตา ขณะแสดงคอนเสิร์ต

เกมตำนานประจำปีที่ 8 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ็ดครั้งระดมทุนเพื่อการกุศลได้มากกว่า 6.4 ล้านปอนด์ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทั้งในเขตเมืองลิเวอร์พูล และภายในประเทศ ทีมชุดนี้มี สเวน โกรัน เอริคสัน คุมทีม และ เอียน รัช อีกหนึ่งตำนานเป็นโค้ช โดยมีอดีตปราการหลังอย่าง ซามี่ ฮูเปีย,ดาเนียล แอ็กเกอร์ และมาร์ติน สเคอร์เทล แดนกลางนำมาโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด,โมโม่ ซิสโซโก้ และมักซี่ โรดริเกซ จะเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมเช่นกันในเกมนี้ ด้าน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่จะมีส่วนร่วมในเกมตำนานลิเวอร์พูลเป็นเกมแรกของตัวเองด้วยเช่นกัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองจับตาดูทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะที่อาจมีโอกาสเซ็นสัญญาทั้งคู่ จากกรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศเตรียมอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023-2024 ตั้งแต่นั้นมา ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมอย่าง ชาบี อลอนโซ่, โรแบร์โต้ เด แซร์บี, ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และ อังเก ปอสเตโคกลูออสการ์ บ็อบบ์ สตาร์ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2029 โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 20 ปีรายนี้ มาจากอะคาเดมีของทีม และมีความสุขกับฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัดรวมทุกรายการ จนได้รับรางวัลด้วยสัญญาใหม่อยู่ยาวรวม 5 ปี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยหลังพิธีลงนาม MOU ภายใต้โครงการ  1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ทางสมาคมได้จากบริษัทฯ ที่สนับสนุน ประกอบไปด้วย  บริษัท ปตท. จํากัด (มหาชน) 25 ล้านบาท , บริษัท ปตท. สํารวจและผลิต ปิโตรเลียม จํากัด (มหาชน) 20 ล้านบาท , บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จํากัด (มหาชน) 1.5 ล้านบาท และ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอรยี่ จํากัด (มหาชน) 3.5 ล้านบาท ซึ่งทางสมาคม ไปพัฒนาฟุตบอลลีกรากหญ้า เพื่อส่งผลดีต่อทีมเล็กๆ และเป็นการหาช้างเผื่อกขึ้นมาเสริม

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไว้ใจผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดในลีกที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบฟอลส์ ไนน์ ที่มีบรูโน่ เฟอร์นันด์ส ยืนตัวบน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ทางขวาซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีเตะ 2 คู่ ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ เอริก เทน ฮาก เพิ่งพา “ปีศาจแดง” ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ผ่านมา แต่อนาคตของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ยังคงอยู่บนความไม่แน่นอน หลังมีรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เตรียมพิจารณาการทำงานหลังจบฤดูกาล และทำให้เกิดกระแสข่าวเรื่องกุนซือรายใหม่ที่จะเข้ามาแทน โดยหนึ่งในนั้นคือ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่จะหมดสัญญาหลังจบศึกยูโร 2024สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ได้เผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ ที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) โดยยกทัพจัดการแข่งขัน "แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) โดยมีนักกีฬาจาก 28 ประเทศของทวีปแอฟริกา เข้าร่วมชิงชัย ที่ไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 20-25 กุมภาพันธ์เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาราบาว คัพ เกมนี้ไม่มี ไรอัน กราเฟนแบร์ค ที่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมนั้น เช่นเดียวกับ วาตารุ เอ็นโด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่พร้อมในเกมนี้เช่นกัน โดย คล็อปป์  เลือกที่จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง แข่ง 27 นัด มี 63 แต้ม เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 62 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันสัญญาจะหมดในซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทางทีมก็อยู่ระหว่าง การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือวัย 53 ปี  ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ที่พาทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เผยถึงเรื่องการสนับสนุนที่ตัวเองนั้นได้รับนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาทำงานให้กับสโมสร ตั้งแต่ปี 2016 และให้เวลาจนพาทีมไปสู่ความสำเร็จ จนคว้าแชมป์มากมาย และเชื่อว่าหากอยู่ที่นี่ต่อไปทีมจะสามารถพาทีมทำได้อีกครั้ง

“อาร์ต พศุตม์” ชัดเจน เปิดตัวสาวคนรู้ใจคบมานาน ลำบากใจตอบปม “นาฟ”

วันที่ 14 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ 3 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมรั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ที่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจากการรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แถมยังมาเจ็บซ้ำอีกในระหว่างเกมที่ลิเวอร์พูลชนะเบรนท์ฟอร์ด 4-1 จนต้องพักอีกครั้ง แต่เวลานี้อาการดีขึ้นอย่างมาก และเตรียมกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยน่าจะพร้อมลงสนามในเกมสำคัญที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ มากกว่าในเกมพบกับ สปาร์ต้า ปราก ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นประธานจับสลากฟุตบอล ปุ๋ย รุ่งอรุณ ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อหาอีก 3 ทีม เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ มีดังนี้ กลุ่มประเทศไทยตอนบน: พิษณุโลก ยูนิตี้ (แชมป์โซนภาคเหนือ), แม่โจ้ ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคเหนือ), ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด (แชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด (แชมป์ภาคโซนตะวันออก) และ บ้านค่าย ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออก)

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 17.30 น. ที่ สนามฝึกซ้อมโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ณ อาคาร House of THAI Football หัวหมาก เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคกีฬาฟุตบอลฯ คนที่ 18 โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “เจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานทำบุญครั้งนี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

โคล พาลเมอร์ กองกลางตัวรุกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นยิง 1 แอสซิสต์ 1 ให้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ "สิงห์บลูส์" แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน อยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิ่ล อันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนนเท่าเดิม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter