เทน ฮาก ตอบประเด็นอนาคต มาร์กซิยาล ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

อลอนโซ่ ตัวเต็งกุนซือคนใหม่คุม ลิเวอร์พูล ฤดูกาลหน้า

มูฟออนจากความโสดแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน “วิว-วรรณรท สนธิไชย” และนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” หรือ “แม็ค เอเอฟ” ที่ต่างฝ่ายต่างโสด จนถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่

ชมคลิป! แห่คัฟเวอร์ไวรัล “แอนโทเนีย” แนะนำตัวภาษาสเปน Miss Universe 2023 สนั่นโซเชียล

“กอล์ฟ-ไมค์” ออกงานคู่ในรอบ 10 ปี ลุ้นมีคอนเสิร์ตใหญ่

กรณีนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่ออกมายอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามาร่วม 2 ปี และประกาศกลางรายการโหนกระแส ว่าจะยุติสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

โลกเปลี่ยน! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” รับสังคมปัจจุบันต้องปรับตัว

เป็นข่าวดราม่าที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งวัน สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาว “สไมล์ ภาลฎา” หรือ “สไมล์ เดอะสตาร์” หลังออกมาเล่าอดีต ถูกใช้ให้ทำรายงาน ให้กับดาราอีกคนหนึ่ง สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงถ่ายหนัง “แผลเก่า” ในรายการ De-Talk EP.17 ที่มี “โดม จารุวัฒน์” และ “ตั้ม วราวุธ” เป็นพิธีกร

fiber dual port lp slot ราคา
สม คร เอ เย น goldclub slot
สม คร pg slot

“มิน พีชญา” เขิน! เปิดตัวหนุ่มรู้ใจครั้งแรก รักสุดแฮปปี้ แม่เชียร์-พ่อปลื้ม

ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์สัมพันธ์พี่สาว “เจนนี่ รัชนก” แจงสาเหตุแยกกันรับงานเดี่ยว

Classes Badges
No modifiers slot machine cd ช ดแรก
.badge-primary dual x8 graphics slots ค อ
.badge-success ค น slot machine mp3
.badge-info slot xo ค ายro
.badge-warning วิธี การ เล่น slot
.badge-danger เฮง เฮง เฮง slot

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง “อ๊อด - ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ผู้กำกับละครมากฝีมือของวิกหมอชิตและเป็นผู้จัด บริษัท มุมใหม่ จำกัด เสียชีวิตอย่างสงบ หลังล้มป่วยมาเป็นระยะเวลานาน ท่ามกลางความเสียใจของคนในวงการบันเทิง ที่ภายหลังทราบข่าวได้แสดงความอาลัยรัก 

สมุย นีออน 2023 นักวิ่ง 600 คน ร่วมสร้างสีส่งเสริม Sport Tourism

รวม 5 แหล่งบริจาคเพื่อเด็ก แบ่งปันความสุขในวันเด็กแห่งชาติ 2567ที่สุดของความภาคภูมิใจ! สื่อเจ้าภาพของประเทศเอลซัลวาดอร์ ได้คัดเลือกชุดประจำชาติของประเทศไทย นั่นคือ “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมใส่ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) เป็น 1 ใน 10 ชุดที่ดีที่สุดบนเวที Miss Universe 2023 ทำแฟนนางงามไทยใจชื้น มองไกลถึงการลุ้นรางวัลสำคัญย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ21 เมษายน 2566 ครบรอบ 241 ปี วันสถาปนา “กรุงรัตนโกสินทร์”

ประตูจักรวาล “Miss Universe Thailand 2023 : The Unlimited” เปิดแล้วกับ “First Gate to Universe” ณ Bangkok World , Siam Amazing Park (สวนสยาม) สู้ศึก “ทีมขาว - อายฟิเซนต์” และ “ทีมดำ - สโนว์รีน่า” ของ Group Leader อาย-กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว , ขนม-ทารีน่า โบเทส ควบคุมทุกอย่างก้าว ให้ออกมา Best Performance โดยผู้จัดการกองประกวด “พรฟ้า - ปุณิการ์ กุลสุนทรรัตน์” “นาย ณภัทร” เปิดใจปม “แม่หมู” บล็อกไอจี ยันไม่มีใครมีปัญหากัน รัก “ใบเฟิร์น” ยังดีอาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ควงแฟนสาวแต่งงานเรียบง่าย แต่หวานชื่นมื่น“แอ๊ด คาราบาว” เล่าชีวิตหลังเวทีคอนเสิร์ต พร้อมแสดงจุดยืนในฐานะนักแต่งเพลง มีแค่ 2 เรื่องที่จะทำ“แจ็คสัน หวัง” หล่อกระชากใจ “อากาเซไทย” พาพ่อแม่ชิมเมนูฮิตหมูกระทะ“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงถือเป็นอีกหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลในช่วงนี้ สำหรับ เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนทร นักร้องผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานกว่า 20 ปี แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้เรียกว่าไม่ง่ายเลย ตัวของเธอต้องล้มลุกคลุกมาตั้งแต่เด็ก ลำบากถึงขั้นเคยออกมาขอข้าววัดทานเพื่อประทังชีวิตตนเอง และในช่วงแรกงานเพลงของเธอก็ไม่ได้ดังเท่าที่ควร กว่าจะมาเป็นฝน ธนสุนทรที่เราได้รู้จักกันแบบทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้ทางทีมข่าว “พีพีทีวี” จะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน

คนคลั่งรัก 2023 “พุฒ-ปุ๊กลุก” เปิดฉากสวีท ประเดิม “ปาฎิหาริย์รัก” ตอนแรก 9 ส.ค.นี้ ทางพีพีทีวี

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน“เอสเธอร์” ตอบสัมพันธ์ “เคน ภูภูมิ” ยังไม่เลิก แค่โฟกัสงานมากกว่าความรัก

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เปิดแรงบันดาลใจชุดราตรี “แอนโทเนีย” ใส่รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 คอมพลีตลุค สวยสะใจกองเชียร์ไทย...

สั่นสะเทือนวงการลูกทุ่งและวงการบันเทิงจนไฟลุก เมื่อ 2 นักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” และ “จ๊ะ นงผณี” ออกมาฟาดกันเดือด ดับเครื่องชนกันผ่านโซเชียล โดยเรื่องนี้มีชื่อ “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” เพื่อนสนิทมาเอี่ยวด้วยฮอตไม่หยุดจริงๆ คู่จิ้น “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ดาราหนุ่มสายติสท์ กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ “จี กามิน” ที่ทำชาวด้อมแพนด้า (ชื่อแฟนคลับ) ถูกใจสุดๆ ทั้งคู่ควงกันมาออกงานอีเวนต์โกยเงินแพ็คคู่ แถมในงานทั้งคู่สาดความน่ารักและมีโมเมนต์ให้ฟินจิกหมอนเพียบ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟน ภาพสวีตหวานเจี๊ยบโดนแซวไอจีแทบแตก

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ความคืบหน้าล่าสุด กรณี "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ออกมา โต้ปมดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ให้เสียหายจนติดเทรนด์โซเชียลมีเดีย #เบียร์เดอะวอยซ์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter