มาดอนน่า ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังติดเชื้อรุนแรงเข้าไอซียู

“นิวเคลียร์” เขิน! เปิดไทม์ไลน์รัก “บ๊อบบี้ ศรีระพี” รุกจีบ มั่นใจคนนี้ที่สุด

ว ธ ตรวจสอบว าม m.2 slot ไหม คล ป slot machine tderm เล นgclub slot ผ านเว บ ผ าน slot machine live ม อถ อ triple slot 2018 เพ ม slot pci-e 1x to 16xmachine enhanced

เคล า เฟ ส slot notebook ม slot m2 ssd mainboard ใส ram 4 slot gclub slot ม อถ อ slot ท โตเก ยว ว ทย slot machine ประว ต

slot ในคอม slot machine ม อ ลบ ม อะไรบ าง wiha slotted screwdriver 5pieces micro finish ค อ ใส ram 1 slot ก บ 2 slot คอรดเพลง slot machine - เหนอยบางไหม slot machine เคล ม คอร ด

magic slot machine คอร ด xt2 card slots การปร บต ง pangya เพ ม slot การ ด การกรอฟ นแบบ slot slot ฝาก ข น ต ำ 50 slot machine know your enemy แปล

คอนเส ร ต slot machine 2018 ข าววง slot machine golden slot สล อต ออนไลน แฟน เก า เฟ ร ส slot machine แฟนเก่า เฟิร์ส slot machine โปรเช าร บอร ณ slot
ว ธ เล น slot ให ได เง น ร น huawei แบบ 3 slot slot machine ท กอ ลบ ม rar อล ม เน ยม profile slot 5 เพลงร ก slot machine metal slot ค อ

“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่า

กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาอัปเดท อาการเจ็บของนักเตะก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดยทางด้าน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่งของทีมที่เจ็บมาจากทีมชาติอิยิปต์ หลังจากไปเล่นในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เวลานี้ดาวยิงวัย 31 ปี ใกล้ที่จะกลับมาซ้อมกลุ่มแล้ว  ขณะที่  โดมินิก โซบอสซ์ไล กองกลางทีมชาติฮังการี ก็ลุ้นฟิตสมบูรณ์ในเวลาไล่เลี่ยกัน 

เคน บอกว่า "บุนเดสลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ที่ บาเยิร์น และ การคว้าแชมป์ ยูโร กับทีมชาติอังกฤษก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองทีมที่ผมเล่นให้ ต่างมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์เหล่านี้” กองหน้าวัย 30 ปี บอกต่อว่า "โดยเฉพาะ ยูโร เราเข้าใกล้มากๆ ในครั้งก่อน (ที่ อังกฤษ แพ้ดวลจุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงฯ ยูโร 2020) ซึ่งนั่นทำให้เรามีความกระหายที่จะกลับมาและคว้าแชมป์ให้ได้ การได้แชมป์กับทีมชาติอังกฤษคงจะให้ความรู้สึกที่พิเศษมากๆ"

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์นัดที่ 15  “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า เปิดวิลล่า พาร์ค เอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากประตูชัยของ ลีออน เบลีย์ ในนาทีที่ 74 ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 32 คะแนน ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หล่นไปอยู่ที่ 4 มี 30 คะแนน โดยจ่าฝูง ยังเป็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มี 36 คะแนน และ อันดับ 2 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มี 34 คะแนน

ความเคลื่อนไหวมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติการชก 27 ไฟต์ น็อก 23 ไฟต์ ที่จะขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงชาวอเมิรกันอดีตแชมป์โลก WBO 2 รุ่น และ เจ้าของสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. ที่สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เวลา 03.00 น. คู่นี้พบกันมาในนัดแรกที่ มิลาน เสมอ 0-0 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ต้องลุ้นอย่างหนักให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ชนะเพื่อจะได้เข้าเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ด้วยเฮดทูเฮดดีกว่า (4-1 เหย้า, 1-1 เยือน) ส่วนเอซี มิลาน ก็ยังมีโอกาสเข้ารอบเช่นกัน และต้องชนะ พร้อมกับ ไปลุ้นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ เปแอสเช ให้อีกต่างหากเนื่องจากเฮดทูเฮดเป็นรอง (0-3 เยือน, 2-1 เหย้า) 

จากกรณี หลี่ เจินเซียง สาวจีนผู้ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ ที่ตั้งใจเดินทางด้วยรถจักรยานคู่ใจ จากเมืองเหมียนหยาง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อมาหา บัวขาว บัญชาเมฆ ฮีโร่ในดวงใจของเธอ ซึ่งสาวจีนรายนี้เป็นผู้ปลุกกระแส “ซอฟต์เพาเวอร์” ให้กับศิลปะแม่ไม้มวยไทย จนติดชาร์ตอันดับ 3 ของ “เว่ยป๋อ” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีน 

เน อเพลง เหน อยบ างไหม slot machine
slot แจก เครด ต
slot ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน

“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

“ฮาย - เซน Paper Planes” งานรุมเพียบ แต่เลือกรับเพื่อสังคม ไม่งั้นซื้อเกาะส่วนตัวได้แล้ว

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองนี้คำนึงถึงผลการแข่งขันทั้งหมดจากฤดูกาลที่แล้วในทุกการแข่งขัน ปรีซีซั่น และผลงานปัจจุบัน ได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้วิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ แต่เมื่อจบแมตช์เดย์ที่ 16 กับผลงาน อาร์เซน่อล แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ลูตัน ทาวน์ 2-1 และ ลิเวอร์พูล นำจ่าฝูงหลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ผลทำนายปรากฏว่าแชมป์มีการเปลี่ยนแปลง

Classes Badges
No modifiers น กร อง slot machine ค าย
.badge-primary แปลงdvd slot
.badge-success ม อg l slot machine
.badge-info เมนบอร ด ใส แรม ก slot
.badge-warning slot เครด ต ฟร ไม ต อง ฝาก
.badge-danger ย อน slot

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับแจ้งจาก โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดในจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม ว่าในช่วงเวลานี้ต้องการให้นักเตะอยู่ทำงาน และ ใกล้ชิดกับ ออสการ์ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปนคนใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพ เมื่อช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน 2566 รวมถึงมีสมาธิกับโปรแกรมสำคัญ 2 นัดที่รออยู่ข้างหน้า คือ บุกเยือน เกงต์ วันที่ 22 ธันวาคม 2566 

“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่า

ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 14 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง  จอร์แดน พบกับ เกาหลีใต้ ที่จะเตะกันในวันอังคารที่  6 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น.ว่าทีมใดมีโอกาสทะลุชิงมากกว่ากัน โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย จอร์แดน เฉือนชนะ ทาจิกิสถาน 1-0 มาได้  ส่วนเกาหลีใต้ ชนะออสเตรเลีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 7  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่มบี ได้ทีมเข้ารอบน็อกเอาท์เพิ่มความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ ในศึก “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมคะแนนอันดับโลกระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 ดอลลารฺ์สหรัฐ หรือ ประมาณ 7,245,000 บาท ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567  ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติมาร์ก้า สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า  เมสัน  กรีนวู้ด แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่่ถูกปล่อยให้  เกตาเฟ่  ยืมตัวอยู่ในเวลานี้นั้น กำลังได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า  2 ทีมยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา นอกจากนี้ทางด้าน เชลซี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จาก ลีก เอิง ก็ให้การติดตาม แต่ดูเหมือนว่าทีมดังจากแดนกระทิงดุจะมีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าค่าตัว กรีนวู้ด จะอยู่ที่ 20-25 ล้านยูโร 

เควิน เดอ บรอยน์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลัง จนต้องพักยาวมาตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เขามีชื่อเป็น 1 ใน 23 นักเตะชุด ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 ที่จะแข่งขันที่ 12-22 ธันวาคมนี้ โดยนักเตะสามารถเริ่มซ้อมเบาๆ ได้แล้วซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า มิดฟิลด์วัย 32 ปี เริ่มวิ่งในสนามได้แล้ว แต่ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับจดหมายของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ในการส่งผู้ตัดสินชาวไทยทั้งหมด 3 คน ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอลไทยลีก 2023-24 คู่บิ๊กแมตช์  ที่จะแข่งในวันนี้“วันนี้ (6 ม.ค.) เป็นเกมตกค้าง แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงไร้พ่าย เปิดบ้านต้อนรับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่สนามทรู สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ก่อนเกม “เพจลุงเนวิน” ได้โพสต์ถึงความสำคัญของเกมนี้ระหว่างทั้ง 2 ทีมที่พ่วงไปถึงทีมชาติไทย ที่เตรียมไปแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 10 ม.ค.-12 ก.พ.นี้ โดยมีใจความสำคัญท่อนหนึ่งว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพรให้กับทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 ที่ประกาตาร์ โดยจะลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติคีร์กีซสถาน ในค่ำคืนวันนี้ 16 มกราคม  2567แม้จะกลับมาเรียกฟอร์ม เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ในเกมล่าสุด  แต่ปัญหาของ สเปอร์ส ยังคงเป็นในตำแหน่งคู่เซ็นเตอร์ ที่ล่าสุดแม้ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เซนเตอร์แบ็กหลักจะหายเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า และกลับมาซ้อมเดี่ยวได้แล้ว แต่กว่าจะกลับมาได้ต้องรอถึงเดือนมกราคม ขณะที่ เอริก ดายเออร์ มาเจ็บโคนขาหนีบ ทำให้เวลานี้เหลือเพียง คริสเตียน โรเมโร่ กับ เบน เดวิส แบ็กซ้ายอาชีพที่ขยับมาเล่นตรงนี้ในหลายๆ นัดที่ผ่านมาฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี จะพบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.2567 (วันประชุมใหญ่) ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างการเปิดรับผู้สมัครโดยองค์ประกอบสภากรรมการ ประกอบด้วย สภากรรมการ มีทั้งหมด 19 คน  ประกอบด้วย นายกสมาคม 1 คน อุปนายกสมาคม 5 คน และกรรมการกลาง 13 คน ส่วน เลขาธิการสมาคมฯ เป็นตำแหน่งแต่งตั้งโดยนายก ไม่ได้นับเป็นสภากรรมการแต่อย่างใด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน 

“ต้องเต ธิติ” เล่าเบื้องหลังการเดินทาง หนัง “สัปเหร่อ” ความกดดัน ความท้าทายและแบกความหวัง

ลิเวอร์พูล กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกฝีเท้าดีเพื่อหวังเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญาไม่ถึง 18 เดือน ทำให้ทีมอาจตัดสินใจขายออกไปในตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อหารายได้เข้าสโมสร โดยมี อัล อิตติฮัด และหลายทีมเงินหนาจากลีกซาอุดีอาระเบีย ที่พร้อมคว้าตัว"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เเข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ทรู สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้ายดิ แอธเลติก ออกมารายงานว่า ลิเวอร์ฑูล เตรียมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเกมหลัง เสร็จศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ โดยเวลานี้  ดาวเตะวัย 31 ปี เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2025 เท่านั้น อีกทั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านได้ตกเป็นข่าวย้ายทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย แต่สุดท้าย  ลิเวอร์พูล สามารถกล่อมให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยู ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมที่จะคุมทีมดวลกับเชลซี โดยแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเองยังได้รับความไว้วางใจจากนักเตะในทีม "แน่นอนว่าทุกๆทีมจะมีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นหรือได้เล่นน้อยเกิดความไม่พอใจ นั่นเป็นเรื่องปกติ  ในบางสถานการณ์มันต้องเป็นแบบนั้น ทุกคนต้องรอโอกาสที่จะมาถึง แต่มันไม่มีปัญหาอะไร" เทน ฮาก บอกต่อว่าพร้อมรับฟังนักเตะและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้พูดออกมา แน่นอนว่ามีข่าวลือมากมาย แต่มันไม่มีอะไรในห้องแต่งตัว

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง เปิดอลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 50 ทำคะแนน ไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 2 แต้มเท่าเดิม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter