“ลำไย ไหทองคำ” แจงบ้าง ยันไม่ได้แทรกคิวใคร หลังถูกโยงปมทะเลาะ “ตั๊กแตน-จ๊ะ”

ไมนู เผยหลังติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

ทีมดังแห่งกรุงโรม  ประกาศปลดโค้ชชาวโปรตุกีส ออกจากตำแหน่งก่อนเจ้าตัวจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล จากการที่ เดอ ฟรีดกิ้น กรุ๊ป เจ้าของสโมสร โรม่า เริ่มไม่พอใจผลงานในช่วงหลัง โดยเกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 ใน เซเรีย อา ทำให้หล่นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน และตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง ฟิออเรนติน่า อยู่ 5 แต้ม ซึ่งบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้

รายงานของคณะกรรมการวัฒนธรรม สื่อ และกีฬาเกี่ยวกับกฎระเบียบด้านการพนันที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี ได้มีการสนับสนุนให้ลดการแสดงโฆษณาการพนันของเด็กให้เหลือน้อยที่สุด จากการศึกษามีการที่พบว่าโฆษณาบนเสื้อแข่งขัน ในแมตช์ถ่ายทอดสด 10 นัดจะมีการมองเห็น 7% นอกจากนี้ยังมีข้อความการพนันที่มองเห็นได้เกือบ 7,000 ข้อความในระหว่างการแข่งขันเกมลีก 6 นัด ช่วงเปิดฤดูกาล

เจสซีย์ ลินการ์ด ยังเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมใน ซาอุดี โปรลีก รวมถึงทีมในยุโรปอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ บาร์เซโลนา ด้วย แต่สุดท้ายแล้วดีลก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนจะตัดสินใจย้ายซบทีมดังแห่งเกาหลีใต้ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังเดินทางเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ โดยคู่แรกแข่งขันจบเรียบร้อยแล้วและเป็น จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปรอผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน กับ กาตาร์ เจ้าภาพ 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และคณะกรรมการบริหารสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย เข้าให้โอวาทพร้อมส่งกำลังใจให้แก่คณะนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยก่อนสู้ศึกเอเชียนคัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10  กุมภาพันธ์ โดยทีมชาติไทยชุดนี้  นำโดย มาซาทาดะ  อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น และ  ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โดยทีม "ช้างศึก" จะประเดิมลงเล่นกลุ่ม  เอฟ พบ คีร์กีซสถาน วันอังคารที่ 16 ม.ค. นี้ 

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ  หรือนัดที่ 6  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ  “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค  ในเวลา 03.00 น. โดยคู่นี้พบกันมาในนัดแรกเมื่อเดือนกันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ 3-4 นัดนี้ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสเข้ารอบโดยเงื่อนไขเดียวของทีมปิศาจแดงที่จะเข้ารอบก็คือ เกมสุดท้ายแมนยู ต้องชนะบาเยิร์น ในบ้านเท่านั้น และต้องลุ้นให้เกมนัดสุดท้ายระหว่าง โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย เสมอกัน

เน อเพลง slot machine เคล ม
สอนเล นก ต าร เพลง รอ slot
เปลือก slot machine

กำลังใจแน่น “ปิ่น เก็จมณี” โพสต์เด็ด! เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น ก้าวผ่านความเศร้าได้แล้ว

“เจนนี่ รัชนก” ยังผวาเหตุรถคว่ำ รับ “ลิลลี่” งอนแยกรับงาน โต้ทะเลาะ

โดมินิก โซบอสไล กองกลางทีมชาติฮังการี ได้รับรางวัลนักกีฬาชายฮังการียอดเยี่ยมแห่งปี 2023 จากผลงานเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และทีมชาติฮังการี หลังกองกลางหงส์แดงได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของฮังการี 

Classes Badges
No modifiers otebook โน ตบ ค dell inspiron 3576-w566915131opppthw10 black slot m2
.badge-primary ร าน slot co working space เม องทอง
.badge-success ram ใช งานได slot เด ยว
.badge-info pci-e 2.0 x16 slot ค อ
.badge-warning slot แปะด ดแหนม
.badge-danger จ างทำ slot ออโต

ทีมชาติไทย ทำการแถลงข่าวที่เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ อุซเบกิสถาน ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่พาทีมคว้าชัยเหนือ คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอโอมาน กับซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-0 ได้กล่าวว่า 

ผลบอลเอฟเอ คัพ เชลซี ยิงทดเจ็บชนะ เลสเตอร์ 4-2 ลิ่วรอบรองชนะเลิศ

จากกรณี โรบินโญ่ ถูกออกหมายจับสากลมาตั้งแต่ปี 2017 จากศาลอิตาลี ที่พิพากษาว่าเขามีความผิดข้อหาข่มขืนหญิงสาวชาวอัลเบเนียรายหนึ่ง ที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน แต่เจ้าตัวไม่เดินทางมารับฟังคำตัดสิน ขณะที่บราซิล ไม่ยอมส่งพลเมืองของตัวเองไปรับโทษที่ประเทศอื่น เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่ของอิตาลี ได้ร้องขอไปยังเจ้าหน้าที่บราซิล ให้จับ โรบินโญ่ ไปคุมขัง เนื่องจากการเจรจาส่งตัวนักโทษระหว่างประเทศมีปัญหาเรื่องข้อกฎหมายเกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5  "เหลือง-แดง" กาลาตาซาราย ทีมอันดับ 2 ของลีกเปิดบ้านที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยจะเตะกันคืนนี้ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00.45 น. เกมนี้นัดแรกเจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กาลาตาซาราย บุกไปชนะ 3-2 ด้าน กาลาตาซาราย ด่วน ธิ ลัม วัน กับ ฮ่วง ธิ เกี่ยว จิง สองนักวอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 561 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เข้ามาเสริมทัพ “โลมาสีชมพู” ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เลกที่ 2 โดยทั้งคู่จะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นของวันนี้ทันที พร้อมลุ้นอาจมีชื่อประเดิมสนามนัดเจอ นครนนท์ สัปดาห์นี้ หลังจากเอกสารการโอนย้ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้วพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศทำการหัก 10 คะแนน จากทางเอฟเวอร์ตัน หลังทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ รวมถึง ตอนนี้ยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากลีดส์, เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเบิร์นลีย์ออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจบเกมล่าสุด โดยผลออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ ที่เดินทางไปคว้าแชมป์สโมสรโลก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และยังคงมีเกมลีกตกค้าง ยังมีโอกาสเป็นแชมป์มากสุดที่ 60.5%  ซึ่งเเพิ่มขึ้น จากการวิเคราะห์ก่อนหน้านี้ที่อยู่ที่ 44.% ในวันที่ 23 ธันวาคม ซึ่งหาก แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์ลีกได้จริงจะสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ พร้อมย้ายเข้าไปอยู่ที่พักแบบถาวรแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ยังหาบ้านใหม่ไม่ได้ และต้องพักที่โรงแรม Vier Jahreszeiten Kempinski อันหรูหรา ซึ่งห้องสวีทของเขามีราคา 10,000 ปอนด์ต่อคืน หรือประมาณ 438,820 บาท โดยเจ้าตัวพักในโรงแรมนี้เพียงลำพัง เนื่องจาก เคท ผู้เป็นภรรยาไม่ได้เดินทางมาด้วยหลังคลอด เฮนรี่ ลูกคนที่ 4 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ครอบครัวของเขาพร้อมที่จะมาอยู่ในเยอรมนีแล้ว “บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” ครั้งที่ 4 ซีซั่น 2 ปิดฉากกิจกรรมดี ๆ ไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เปิดโอกาสให้นักสวิงรุ่นเยาว์ได้เรียนรู้พัฒนาทักษะการตีกอล์ฟ กับโปรผู้ฝึกสอนพิเศษระดับมืออาชีพอย่าง “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟหญิงที่คว้าเเชมป์ 11 รายการทั่วโลก มาร่วมแนะแนวเทคนิคการตีกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพองค์กรผู้ตัดสินอาชีพ หรือ PGMOL ยืนยันว่า รีเบ็คก้า เวลช์ จะได้ลงทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่หนึ่งในเกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง ฟูแล่ม กับ เบิร์นลีย์ วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะทำให้ เวลช์กลายเป็นผู้ตัดสินหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ได้ทำหน้าที่ชี้ขาดเกมพรีเมียร์ลีก หลังกลับมาจากเปิดทางให้โปรแกรมทีมชาติ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จะกลับมาเตะแมตช์เดย์ที่ 13 โดยมีเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิกแมตช์  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และจ่าฝูงจะเตะเป็นคู่แรกวันเสาร์รับการมาเยือนของ  ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมที่ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนน ในเกมวันอาทิตย์ ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล จะเปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือน เชลซีผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 สหพันธ์เซปักตะกร้อนานาชาติ (ISTAF) เตรียมปรับกฎกติกาใหม่ในปีหน้า โดยได้มีการส่งหนังสือถึงชาติสมาชิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มใช้กฎนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 เป็นต้นไป โดยมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญคือ การเปลี่ยนการนับคะแนนต่อเซตจากเดิม 21 คะแนน เหลือ 15 คะแนน และหากมีการดิวซ์ หรือ 14-14 จะต้องเล่นไปจนกว่าจะมีทีมที่ได้ 17 คะแนน ไม่มีการดิวซ์ต่อศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ลงเตะไปแล้ว 16 นัด ซึ่งซีซั่นนี้การลุ้นแชมป์ ค่อนข้างเปิดกว้างสนุกสูสีอย่างมาก โดยเป็นลิเวอร์พูล ที่นำจ่าฝูงมี 37 คะแนน อันดับ 2  อาร์เซน่อล ตามหลังแต้มเดียว  แค่แต้มเดียวเท่านั้น และมี แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นที่ 3 เก็บไปแล้ว 35 คะแนน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้มีอยู่ 33 คะแนนฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี พบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มดี ที่อัล ทูมามา สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ สถิติของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ญี่ปุ่น ชนะ 4 นัด ส่วน บาห์เรน ชนะเพียงนัดเดียว 

หนุ่ม กะลา ย้ำ หย่า ไม่ได้หมายความว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนในข่าว

เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก  ออกแถลงการณ์ ถึงสนามเหย้าแห่งใหม่ที่จะเปิดใช้งานในฤดูกาล 2025-2026 แทนที่ "กูดิสัน ปาร์ค" สนามเหย้าปัจจุบัน ที่ใช้งานมาตั้งแต่ปี 1892  โดย กูดิสัน ปาร์ค เป็นสนามที่ย้ายจากแอนฟิลด์เมื่อ 131 ปีก่อนจากกรณีเฟสบุค คณะทำงาน ส.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ส.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเชียงราย เขต 4 พรรคเพื่อไทย  มอบหมายให้นายจำนงค์ เชื้อเมืองพาน เป็นตัวแทนมอบพวงหรีดแสดงความเสียใจและไว้อาลัยแก่ นายพิชัย ศรีทอง ซึ่งเป็นบิดาของน้องมด วิภาวี ศรีทอง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ณ บ้านป่าไผ่ ตำบลเมืองพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ทั้งนี้คณะทำงานขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้วายชนม์ และขอให้ดวงวิญญาณของผู้วายชนม์ไปสู่ภพภูมิที่ดี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

Google เปิดลูกเล่นใหม่ส่งท้ายปีอย่าง Trends Time Capsule ที่ย้อนเวลาไปยังปี 1999 ส่องเทรนด์หมวดต่าง ๆ ที่คนค้นหาตั้งแต่ช่วงดังกล่าวจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในหมวดที่น่าสนใจคือ “นักฟุตบอล” ที่จากสถิติจะเห็นได้ว่า มี 2 แข้งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นคำค้นหาอันดับ 1 ตั้งแต่ช่วงปลายยุค 90 ถึงยุค 2000 ตอนปลาย ยาวจนถึงปัจจุบัน นั่นคือ เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

จากกรณี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าจะต้องผ่าตัดทีมและเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มเข้ามาช่วงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงการเรียกฟอร์มของทีมกลับมาสู่ผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง วันศุกร์ ที่ 8 ธ.ค.66 ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดทำเนียบรัฐบาล ให้การต้อนรับ พร้อมร่วมหารือกับ ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ประธานอนุกรรมการด้านกีฬาในคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์เพาเวอร์แห่งชาติ ที่นำทีมซอฟต์พาวเวอร์ด้านกีฬา (มวยไทย) เข้าพบเพื่อหารือ นำโดย นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา ที่ปรึกษานโยบาย ด้านกีฬา รวมทั้ง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง เข้าร่วม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

บิลด์ สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน ได้เปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยม, นักเตะหน้าใหม่ และ นักเตะยอดแย่แห่งปี 2023 ของสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่า มีแฟนบอลเข้ามาโหวตเป็นจำนวนมาก และผลก็เป็นไปตามที่ บิลด์ วิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter